EP.61 | Local สู่เลอค่า สร้างสรรค์เศรษฐกิจด้วยพลัง Soft Power

 

ด้วยความอันเป็นที่รักของพ่อและแม่ในตัวเอง ผสานความรักและความหลงใหลในศิลปะลวดลายผ้า และการเป็นนักสะสมรองเท้าที่มีลักษณะโดดเด่น จึงเป็นที่มาในความงามของ แบรนด์ Piyawun ปิยวรรณ์ รองเท้าผ้าปาเต๊ะ ด้วย คุณเอ๋ ปิยวรรณ์ ตันสุวรรณ ใช้ทักษะมุมมองรูปแบบการทำงานในต่างประเทศ ประยุกต์ใช้กับงานหัตถกรรมการทำรองเท้าด้วยมือ ที่ต้นแบบเกือบจะสาบสูญเต็มทีด้วยพลังคนรุ่นใหม่ มาร่วมแต่งแต้ม สรรค์สร้างตามแนวคิดที่ว่า "ผ้าไม่ได้มีเอาไว้แค่ใส่" มารับพลังบวกและถอดบทเรียนร่วมกัน เพื่อเราจะก้าวไปข้างหน้าด้วยพลังสร้างสรรค์ Soft Power


EP.61 | Local สู่เลอค่า สร้างสรรค์เศรษฐกิจด้วยพลัง Soft Power
Youtube  : https://youtu.be/UjF9qHEmjzI
Facebook : https://fb.watch/mHTIjzQIIa/

 

เกี่ยวกับเรา : รายการ "คุณภาพชีวิตดีที่บ้านฉัน" เราคือเวทีเสวนาออนไลน์ พูดคุย ถ่ายทอดองค์ความรู้ต่างๆ เป็นเวทีสาธารณะ และเป็นเวทีที่จัดตั้งขึ้นจากกลุ่มคนที่มีจิตอาสา กลุ่มคนที่มีจิตสาธารณะ เพราะเราอยากเห็นบ้านเมืองเรามีการพัฒนาที่ดีขึ้น... โดยเราจะเชิญผู้ทรงคุณวุฒิในด้านและสาขาต่างๆ มาถ่ายทอด พูดคุย องค์ความรู้ เพื่อเผยแพร่ให้กับผู้สนใจทั่วไป เพื่อนำความรู้ที่ได้รับจากเวทีนี้ไปประยุกต์ใช้จนเกิดผลสำเร็จ โดย รายการ คุณภาพชีวิตดีที่บ้านฉัน เวทีเสวนาแห่งนี้จะจัดขึ้นทุกๆ วันพุธ ในทุกสัปดาห์ โดยเสวนาผ่านระบบ Zoom Meetings และ รับชมถ่ายทอดสด Live Streaming ผ่าน Facebook ออกอากาศ เวลา 19.00 น. - 21.00 น. - รับฟังทาง สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย วิทยุเพื่อการเรียนรู้และเตือนภัย ภาคกลาง AM 1467 KHz ออกอากาศ ทุกวัน พฤหัสบดี ออกอากาศ เวลา 18.00 น. - 19.00 น. (รับฟังผ่านเครื่องรับวิทยุ และแบบออนไลน์ เรียลไทม์ ทั่วโลก) และยังสามารถมารับชมย้อนหลังผ่านทาง Youtube ช่อง "คุณภาพชีวิตดีที่บ้านฉัน" ได้อีกช่องทางหนึ่ง.. 

ท่านสามารถรับชมไลฟ์สดได้ทาง Live Streaming ผ่าน Facebook "คุณภาพชีวิตดีที่บ้านฉัน" ออกอากาศ เวลา 19.00 น. - 21.00 น. นะครับ
https://www.facebook.com/TheBestForSociety

รับฟังผ่านทาง สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย วิทยุเพื่อการเรียนรู้และเตือนภัย ภาคกลาง ออกอากาศด้วยระบบสัญญาณอนาลอก (Analog Signal) ท่านสามารถรับฟังผ่านเครื่อรับวิทยุในระบบ AM ที่ช่องสัญญาน AM 1467 KHz | ออกอากาศ ทุกวัน พฤหัสบดี เวลา 18.00 น. - 19.00 น. |

รับฟังด้วยระบบออนไลน์ทั่วโลก สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย วิทยุเพื่อการเรียนรู้และเตือนภัย ภาคกลาง รับฟังแบบออนไลน์ เรียลไทม์ ทั่วไทย ทั่วโลก ในช่วงเวลาออกอากาศ | ออกอากาศ ทุกวัน พฤหัสบดี เวลา 18.00 น. - 19.00 น. |
http://nbt1.prd.go.th/liveradio/live-education.html

สำหรับท่านที่พลาดในเวทีเสวนาในแต่ละครั้งที่ผ่านมา ท่านสามารถรับชมรายการย้อนหลังผ่าน  YouTube "คุณภาพชีวิตดีที่บ้านฉัน" ตลอด 24 ชม. นะครับ
https://www.youtube.com/@BestForSociety

ขอเรียนเชิญทุกท่านเข้าร่วมกลุ่ม ชุมชน คุณภาพชีวิตดีที่บ้านฉัน ร่วมพูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ติ ชม ในการรับชมกันนะครับ
https://www.facebook.com/groups/TheBestForSociety

พบกับบทความเรื่องราวดีๆ กับบุคคลต้นแบบ แรงบันดาลใจ ธุรกิจ เศรฐกิจ การเงิน การลงทุน และ เกษตรพึ่งตนเอง
https://www.Dolravee.com/

เกี่ยวกับเรา : รายการ "คุณภาพชีวิตดีที่บ้านฉัน" พวกเราคือใคร?
https://www.dolravee.com/p/thebestforsociety.html

ดลรวี ภัทรกุลพิมล
โปรดิวเซอร์ รายการคุณภาพชีวิตดีที่บ้านฉัน

Youtube : https://www.youtube.com/@BestForSociety
Facebook : https://www.facebook.com/TheBestForSociety
Facebook Group : https://www.facebook.com/groups/TheBestForSociety/
Website : https://www.dolravee.com/ 

บทความที่ได้รับความนิยม