ยื่น อุทธรณ์ ลงทะเบียนขอทบทวนสิทธิ์ รับเงินเยียวยา 5,000 บาท กรอกข้อมูล รอเจ้าหน้าที่ไปยืนยัน รู้ผลทันที | เราไม่ทิ้งกัน


สวัสดีครับ พบกันอีกเช่นเคยกับ ดลรวี ภัทรกุลพิมล นะครับ  ในคลิปและบทความนี้ผมจะมาแนะนำเและเป็นกระบอกเสียงให้ความรู้ในเรื่องสุดฮิด ยอดฮิต นะครับ ก็คือเรื่องตรวจสอบลงทะเบียนขอทบทวนสิทธิ์ รับเงินเยียวยา 5,000 บาท จากโครงการเราไม่ทิ้งกัน สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับเงินและถูกตัดสิทธิ์ในการรับเงินเยียวยา  บุคคลที่ไม่ผ่าเกณฑ์  ผู้ที่ไม่เห็นด้วยในการตรวจสอบและคัดกรอง ผู้ที่ได้กดยกเลิกโดยเกิดจากความเข้าใจผิด และ ไม่สามารถมาลงทะเบียนใหม่ได้อีก ท่านสมารถมาลงทะเบียนขอทบทวนสิทธิ์ รับเงินเยียวยา 5,000 ได้ นะครับ รายละเอียดตามภาพเลยนะครับ..

ในเรื่องการตรวจสอบลงทะเบียนเงินเยียวยา 5,000 ทางโฆษกกระทรวงการคลัง  ได้บอกถึงขั้นตอนการลงทะเบียนขอทบทวนสิทธิ์ รับเงิน 5,000 บาท ลงทะเบียนได้ในวันที่ 20 เม.ย. 2563 เวลา 6.00 น.  นี้นะครับ  โดยการกรอกข้อมูลผ่านเว็บไชด์ www.เราไม่ทิ้งกัน.com นะครับ ช่องทางเดียวนะครับ และรอ จะมีเจ้าหน้าที่ไปยืนยันข้อมูลว่าได้รับผลกระทบหรือไม่ รู้ผลทันที รวมทุกขั้นตอนและจะรู้ผลภายใน 3 วันนะครับ...

การขอเข้ากระบวนการทบทวนสิทธิ์นั้น จะเริ่มเปิดให้ลงทะเบียน  ตรวจสอบขอทบทวนสิทธิ์รับเงินเยียวยา 5,000 ผ่านระบบ www.เราไม่ทิ้งกัน.com นะครับ ในวันที่ 20 เม.ย.2563 นี้ นะครับซึ่งขั้นตอนก็ไม่ยุ่งยากอะไรนะครับ แค่ตอบคำถามว่า หากไม่ได้ทำอาชีพเกษตรกร ไม่ได้เป็นนักเรียน นักศึกษา แล้วทำอาชีพอะไร อยู่ที่ไหน พร้อมระบุเบอร์โทร เพื่อให้เจ้าหน้าที่สามารถติดต่อได้ในขั้นตอนต่อไป ซึ่งไม่ยุ่งยากในการลงทะเบียนในครั้งนี้นะครับ...

หลังจากขั้นตอนการที่ลงทะเบียนตรวจสอบขอทบทวนสิทธิ์เงินเยียวยา 5,000 มาแล้วนะครับ จากนั้นก็จะมีหน้าที่ของกระทรวงการคลัง ที่จะส่งทีมลงไปยืนยันข้อมูล โดยเจ้าหน้าที่จะขอถ่ายรูปผู้ลงทะเบียน ร้านที่ทำการค้าหรือสถานที่ทำงาน พูดง่ายก็คือสถานที่ที่ท่านประกอบอาชีพกันนะหละครับ และถ่ายภาพบัตรประชาชน จากนั้นก็จะส่ง 3 ภาพนี้ เข้าระบบมาที่ส่วนกลาง เพื่อประมวลผล จากนั้นก็จะรู้ผลได้ทันทีว่า จะได้เงินเยียวยา 5,000 บาท หรือไม่...


โดยวันที่ 20 เม.ย.63 กระทรวงการคลังจะเริ่มเปิดให้ลงทะเบียน ขอทบทวนสิทธิ์,  วันที่ 21 เม.ย.63 เจ้าหน้าที่จะเริ่มติดต่อไปยังผู้ที่ลงทะเบียนขอทบทวนสิทธิ์ไว้ และ  วันที่ 22 เม.ย.63 เจ้าหน้าที่จะลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบสิทธิ์ทันที และสามารถทราบผลได้ หลังจากเจ้าหน้าที่ถ่ายภาพส่งกลับมาที่ส่วนกลางแล้ว

มีคำถาม เมื่อถามว่า หากสถานที่ทำงานถูกปิดไปก่อนหน้านี้ จะยืนยันอย่างไร :  ตรงนี้ทางเจ้าหน้าที่ก็จะไปขอหลักฐานอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นภาพถ่ายกับร้านค้า ภาพถ่ายกับสถานที่ทำงาน หรือสัญญาเช่าร้าน เช่าแผง แต่หากพบว่าไม่ได้ทำงานจริง อย่างเช่น บอกว่าขับขี่วิน จยย. อยู่บริเวณนี้ แต่คนรอบข้างไม่สามารถยืนยันได้ว่า ทำงานอยู่ที่นี่จริง ก็ถือว่าไม่เข้าเกณฑ์ นะครับ

ซึ่งในส่วนของการตรวจสอบสิทธิ์นั้น เป็นการประเมินคร่าวๆ ว่า อาจจะเป็นล้านคน ตรงนี้กระทรวงการคลังได้มีการประสานกับกระทรวงมหาดไทยไว้แล้ว ในการอำนวยความสะดวกนะครับ  ซึ่งก่อนที่จะลงพื้นที่ เจ้าหน้าที่จะมีการโทรนัดหมาย ตามหมายเลขโทรศัพท์ที่ท่านให้ไว้ก่อนหน้า นะครับ

ส่วนคนที่ลงทะเบียนผิดพลาด และกดยกเลิกโดยเกิดจากความเข้าใจผิด แล้วไม่สามารถลงทะเบียนได้อีก ก็สามารถขอทบทวนสิทธิ์ได้เช่นกัน โดยข้อมูลที่เคยลงทะเบียนไว้ จะเด้งกลับมาให้ลงทะเบียนใหม่ แต่คนกลุ่มนี้จะอยู่ในรอบต่อไป

จากที่กล่าวมาทั้งหมดนะครับ จะเห็นได้ว่าเป็นมาตการช่วยเหลือจากรัฐบาลเพื่อเยียวยาจาก ภัยไวรัสโควิด-19 นะครับ โดยการลงทะเบียนขอทบทวนสิทธิ์ รับเงินเยียวยา 5,000 บาทไม่มีความยุ่งยากและซับซ้อนนอะไรนะครับ สำหรับท่านที่ประสบปัญหาตามที่ผมกล่าวมาข้างต้น ท่านสามารถ ขอทบทวนสิทธิ์ รับเงินเยียวยา 5,000 บาทได้นะครับ ไม่ต้องกังวลในเรื่องนี้นะครับ ขอให้ทุกๆท่าน ได้รับจากโครงการเราไม่ทิ้งกัน ผ่านการพิจารณากันทุกๆท่านะครับ สำหรับคลิบและบทความนี้ผมขอตัวลาไปก่อน แล้วกลับมาพบกันใหม่กับสาระดีในคลิปและบทความต่อๆไปของผมนะครับ หากคลิบและบทความนี้ท่านเห็นว่ามีประโยชน์ฝากกดไล กดแชร์ กดติดตาม กันด้วยนะครับ สวัสดีครับ...


บทความที่ได้รับความนิยม