ด่วนมาก! กู้ฉุกเฉิน ออมสิน 10,000-50,000 บาท ลงทะเบียนออนไลน์ เพียง 5 ขั้นตอนง่ายๆ แล้วรอรับเงิน...


สวัสดีครับ พบกันอีกเช่นเคยกับ ดลรวี ภัทรกุลพิมล นะครับ  ในคลิปนี้ผมจะมาแนะนำเป็นกระบอกเสียงให้ความรู้ในเรื่องสุดฮิด และยอดฮิตอีกเรื่องหนึ่งนะครับ สำหรับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโคโรน่า 2019 หรือโควิด-19 นะครับ นั้่นก็คือเรื่องที่มีการพูดถึงกันอย่างมากในช่วงนี้เกี่ยวกับสินเชื่อฉุกเฉิน เงินกู้ฉุกเฉิน และสินเชื่อพิเศษของ  ธ.ออมสิน นะครับ โดยทาง ธ.ออมสิน ได้มีโครงการสินเชื่อฉุกเฉินอยู่ 2 โครงการด้วยกันนะครับที่เข้ามาช่วยเหลือในเรื่องนี้  นั้นก็คือสินเชื่อฉุกเฉินสำหรับผู้มีอาชีพอิสระ วงเงินกู้ 10,000 บาท ที่มีอัตราดอกเบี้ยคงที่ร้อยละ 0.1% ต่อเดือน ไม่ต้องมีหลักประกัน  และ สินเชื่ออีกตัวหนึ่ง คือสินเชื่อพิเศษ สำหรับผู้มีรายได้ประจำ 50,000 บาท  ที่มีอัตราดอกเบี้ยคงที่ร้อยละ 0.35% ต่อเดือน แต่ต้องมีหลักประกัน หรือมีบุคคลรับประกันนะครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับปากท้องที่สำคัญมาก..สำหรับวิกฤตการที่เกิดขึ้นในครั้งนี้สำหรับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโคโรน่า 2019 หรือโควิด-19 นะครับ และทั้ง 2 โครงการนี้ จะเปิดลงทะเบียน ตั้งแต่วันที่ 15 เมษายน 2563 เป็นต้นไป  สิ้นสุดโครงการ วันที่ 30 ธันวาคม 2563 นะครับ...


เรามาดูรายละเอียดในโครงการแรกกันเลยดีกว่านะครับ
โครงการสินเชื่อฉุกเฉิน สำหรับผู้มีอาชีพอิสระ

สำหรับ โครงการสินเชื่อฉุกเฉินนี้ นะครับ ตามมติคณะรัฐมนตรีนั้นให้ ธ.ออมสิน สนับสนุนสินเชื่อวงเงิน รวม 20,000 ล้านบาทเพื่อให้บริการเป็น สินเชื่อเพื่อค่าใช้จ่ายสำหรับผู้ที่มีอาชีพอิสระที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโคโรน่า 2019 หรือโควิด-19 โดยให้เงินกู้สูงสุด 10,000 บาทต่อราย อัตราดอกเบี้ย 0.10%ต่อเดือนหรือ 10 บาทต่อเดือนนั้นอง ผ่อนชำระ 2ปี โดยไม่ต้องชำระเงินกู้ 6 เดือนแรก ก็คือพักชำระหนี้ 6 เดือนแรกนั้นเองนะครับ และไปชำระงวดแรกในเดือนที่ 7 และที่สำคัญไม่ต้องมีหลักประกันใดๆนะครับ  คุณสมบัติก็ไม่มีอะไรมากนะครับ เพียงมีสัญชาติไทย อายุ 20 ปีขึ้นไป มีถิ่นที่อยู่อาศัยแน่นอน สามารถติดต่อได้ ประกอบอาชีพอิสระ มีรายได้ต่อเดือนไม่เกิน 30,000 บาท ได้รับผลกระทบจาก Covid-19 เช่น พ่อค้า แม่ค้า คนขับรถแท็กซี่-สามล้อ มัคคุเทศน์ เป็นต้น..

เรามาดูราละเอียดเงื่อนไขโครงการสินเชื่อฉุกเฉิน
สำหรับอาชีพอิสระ 10,000 บาท ตามรูปภาพ กันนะครับ

 (คลิกที่ภาพเพื่อขยายภาพให้ใหญ่ขึ้นได้ครับ)


 คลิกเพื่อลงทะเบียนผู้มีอาชีพอิสระ

https://ln15.gsb.or.th/WEB-LN15/Confirm1



 เรามาดูรายละเอียดในโครงการที่สองกันเลยดีกว่านะครับ 
โครงการสินเชื่อพิเศษ สำหรับผู้มีรายได้ประจำ 

สำหรับ โครงการสินเชื่อพิเศษสำหรับผู้มีรายได้ประจำ ตามมติคณะรัฐมนตรีนั้นให้ ธ.ออมสิน สนับสนุนสินเชื่อวงเงิน รวม 20000 ล้านบาทเพื่อให้บริการเป็น สินเชื่อเพื่อค่าใช้จ่ายสำหรับผู้ที่มี รายได้ประจำ เพื่อเสริมสภาพคล่องชั่วคราวในการดำรงชีวิต วงเงินกู้ต่อรายสูงสุด 50000 บาท อัตราดอกเบี้ย 0.35% ต่อเดือน ผ่อนชำระคืนนานถึง 3 ปี โดยใช้บุคคลค้ำประกันหรือหลักทรัพย์ค้ำประกันก็ได้ คุณสมบัติ อายุ 20 ปีขึ้นไป สัญชาติไทย มีถิ่นที่อยู่อาศัยที่แน่นอน สามารถติดต่อได้ เป็นผู้ที่มีรายได้ประจำแต่รายได้ลดลงหรือขาดรายได่ต่อเนื่องจากการได้รับผลกระทบจาก COVID-19 นะครับ 

เรามาดูราละเอียดเงื่อนไขโครงการสินเชื่อพิเศษ
สำหรับผู้มีรายได้ประจำของธนาคารออมสิน 50,000 บาท ตามรูปภาพ กันนะครับ 
(คลิกที่ภาพเพื่อขยายภาพให้ใหญ่ขึ้นได้ครับ)

คลิกเพื่อลงทะเบียนผู้มีรายได้ประจำ

https://ln15.gsb.or.th/WEB-LN15/Confirm5


จากที่กล่าวมาทั้งหมดนะครับ จะเห็นได้ว่าเป็นมาตการช่วยเหลือจากรัฐบาลเพื่อเยียวยาจาก พิษภัยจากไวรัส โควิด-19 นะครับ โดยการลงทะเบียนไม่มีความยุ่งยากและซับซ้อนนอะไรนะครับ ลงทะเบียนผ่านทาง www.gsb.or.th ทั้งสองโครงการนะครับ และลงทะเบียนผ่านทางเว็บไชด์เท่านั้น สำหรับท่านที่ไม่สามารถลงเองได้ ท่านสามมารถให้ลูกหลานลงให้ท่านได้นะครับ ไม่ต้องกังวลในเรื่องนี้รนะครับ สำหรับสองโครงการนี้จะเริ่มตั้งแต่ 15 เมษายน 2563 และ  สิ้นสุดโครงการ วันที่ 30 ธันวาคม 2563 นะครับขอให้ทุกๆได้รับเงินกู้จากโครงการ ผ่านการพิจารณากันทุกๆท่านะครับ สำหรับในคลิบและบทความนี้ผมขอตัวลาไปก่อน แล้วกลับมาพบกันใหม่กับสาระดีในคลิปและบทความต่อๆไปของผมนะครับ หากคลิบและบทความนี้ท่านเห็นว่ามีประโยขน์ฝากกดไล กดแชร์ กดติดตาม กันด้วยนะครับ สวัสดีครับ บ้ายบาย...



เพื่อความสะดวกในการลงทะเบียนสินเชื่อฉุกเฉิน 
เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายวงเงิน 10,000 บาท และ 50,000 บาท
ลูกค้าสามารถลงทะเบียนได้ที่ : 

https://ln15.gsb.or.th/WEB-LN15/

บทความที่ได้รับความนิยม